6.3.55

โดมิโน่มนุษย์ล้มบนฟูกทีนอน Human Dominoes คลิปตลกฮาขำ

โดมิโน่คน

บันทึกสถิติโลกแบบตลกขำๆ"โดมิโน่มนุษย์ล้มบนฟูกที่นอน" คลิปตลกขำฮา

มาดูสถิติโลกแบบขำๆสนุกๆ เมื่อทีมงานจาก New Orleans ได้ทำลายสถิติในการล้ม"โดมิโน่คนล้มบนฟูกที่นอน" ที่ใช้มนุษย์ผูกติดกับฟูกที่นอนไว้ด้านหลังยืนเรียงต่อกันไป 850 ชิ้น โดยเมื่อคนแรกถูกผลักให้ล้มลง ทั้งตัวคนและฟูกที่ผูกจะล้มไปชนกับทีมงานคนถัดไปอย่างต่อเนื่องจนครบ

คลิปโดมิโน่มนุษย์ล้มบนฟูกที่นอน

สำหรับทีมงานที่ร่วมทุบสถิติโลกในครั้งนี้เป็นพนักงานของโรงแรม La Quinta ซึ่งไอเดียของการทำสถิติดังกล่าว มีจุดเริ่มต้นมาจากความต้องการเปลี่ยนที่นอนของโรงแรม แต่ทำทั้งทีให้มันเป็นข่าวใหญ่ได้ไวรัลคลิปไปเลย โดยสปอนเซอร์รายใหญ่ที่สนับสนุนกิจกรรม "โดมิโน่มนุษย์ล้มบนฟูกที่นอน" นี้ให้กับทางโรงแรมก็คือ Simmons Bedding Company แน่นอนว่า ฟูกทั้งหมดของโรงแรมจะถูกเปลี่ยนเป็นอันใหม่หมดโดยบริษัทนี้นั่นเอง

โดมิโน่มนุษย์ล้มบนฟูกทีนอน คลิปตลกฮาขำ


หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมทำลายสถิติโลกนี้ ฟูกเก่าทั้งหมดจะถูกบริจาคให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ ต่อไป นับเป็นไอเดียการตลาดที่สร้างสรรค์จริงๆ ทั้งได้สถิติใหม่ สร้างแบรนด์ของโรงแรมให้เป็นที่รู้จักผ่านสื่อใหม่อย่างยูทูบ ให้ข่าวทางอ้อมว่าโรงแรมเปลี่ยนฟูกใหม่ให้ลูกค้าได้เข้าไปใช้บริการกัน (โดยมีสปอนเซอร์เป็นบริษัทที่ขายฟูกใหม่ให้อีกต่างหาก) และสุดท้ายยังเป็นการทำ CSR (Corporate Social Responsibility) อีกด้วย คิดได้ไงเนี่ย (ข้อมูลเพิ่มเติมสถิติ "โดมิโน่มนุษย์ล้มบนฟูกทีนอน" ถูกจำกัดด้วยจำนวนฟูก และจำนวนของการล้มที่ต่อเนื่อง แต่ "โดมิโน่มนุษย์" ที่ไม่ต้องผูกติดฟูกไว้ด้านหลังที่เคยมีการบันทึกไว้อยู่ที่ 10,000 คนครับ)
โดมิโน่มนุษย์ล้มบนฟูกทีนอน คลิปตลกฮาขำ


ไม่มีความคิดเห็น: