21.8.52

หนูง่วงขนาดไหนก็กินเค้กได้ - คลิปเด็กตลก คลิปเด็กขำๆ


หนูง่วงขนาดไหนก็กินเค้กได้ - คลิปเด็กตลก คลิปเด็กขำๆ

เด็กน่ารักๆหวงเค้กเสียจนขนาดตาหลับแล้วปากยังกินเค้กได้
เจ้าหนูคงจะรอจนหิวและได้เวลานอนด้วย
ทั้งน่ารักและน่าสงสารที่ผู้ใหญ่หัวเราะและยังไม่เอาเด็กไปนอน


หนูง่วงขนาดไหนก็กินเค้กได้ - คลิปเด็กตลก คลิปเด็กขำๆ


หนูง่วงขนาดไหนก็กินเค้กได้ - คลิปเด็กตลก คลิปเด็กขำๆ

ไม่มีความคิดเห็น: