20.4.52

หลอกฉันมาขังทำไม - คลิปล้อกันเล่นแบบภาพชัดๆหัวเราะ ขำระเบิด ฮาระเบิด ฮาหลุดโลก


หลอกฉันมาขังทำไม - คลิปล้อกันเล่นแบบภาพชัดๆหัวเราะ ขำระเบิด ฮาระเบิด ฮาหลุดโลก
คนมีน้ำใจแต่ดันถูกหลอก
แบบนี้ก็ต้องฉุนบ้างละสำหรับบางคน
คนดูก็ต้องสนุกและหัวเราะขำๆกันไปตามระเบียบ
ทำไปได้แบบไม่กลัวว่าเขาจะโมโห
เอาฉันมาขังทำไม ฉันโดนข้อหาอะไร


หลอกฉันมาขังทำไม - คลิปล้อกันเล่นแบบภาพชัดๆหัวเราะ ขำระเบิด ฮาระเบิด ฮาหลุดโลก


หลอกฉันมาขังทำไม - คลิปล้อกันเล่นแบบภาพชัดๆหัวเราะ ขำระเบิด ฮาระเบิด ฮาหลุดโลก

ไม่มีความคิดเห็น: